Công ty TNHH MTV Dịch vụ cơ quan nước ngoài

Đảng

Lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ phòng Đối ngoại

Vào sáng ngày 07/10/2017, tại Đền Tưởng niệm Bến Dược – Củ Chi, Chi bộ phòng Đối ngoại thuộc Đảng bộ Công ty TNHH Một Thành viên Dịch vụ cơ quan nước ngoài (FOSCO) đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Trần Ngọc Quỳnh Nga - Chuyên viên phòng Đối ngoại.
Tham dự Lễ kết nạp có đ/c Hồ Trọng Trí -  Đảng ủy viên, Phó Tổng Giám đốc; đ/c  Trần Tuấn Anh - Phó Tổng Giám đốc,  đ/c  Lê Phú Đức - Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn Công ty; đại diện Cấp ủy các chi bộ, các đồng chí đảng viên chi bộ phòng Đối ngoại và người thân trong gia đình của đảng viên mới kết nạp.
Lễ kết nạp Đảng viên đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục quy định. Trước cờ Đảng, cờ Nước, tượng Bác Hồ và trước anh linh các anh hùng, liệt sĩ đã hi sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước được thờ cúng tại Đền Tưởng niệm Bến Dược - Củ Chi, cùng sự chứng kiến của đại diện Đảng ủy Công ty, cấp ủy các Chi bộ và toàn thể đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Trần Ngọc Quỳnh Nga đã đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của chi bộ, góp phần xây dựng Đảng bộ Công ty ngày càng vững mạnh.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Anh Thương - Bí thư Chi bộ phòng Đối ngoại đã chúc mừng đảng viên mới Trần Ngọc Quỳnh Nga, đồng thời nhắn nhủ: được đứng trong hàng ngũ của Đảng là một niềm vinh dự và tự hào; càng vinh dự, tự hào hơn nữa khi được tổ chức kết nạp Đảng tại Đền Tưởng niệm Bến Dược - Củ Chi, nơi ghi dấu sự đấu tranh kiên cường, bất khuất của nhiều tấm gương anh hùng, liệt sĩ đã hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Vì vậy, đồng chí đảng viên mới được kết nạp hôm nay phải tiếp tục học tập, rèn luyện và phấn đấu hơn nữa để xứng đáng với niềm vinh dự, tự hào đó. Đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho đảng viên chính thức và chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đảng viên mới trong thời gian dự bị để đủ điều kiện trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Nhân dịp này, đại diện Đảng ủy, Cấp ủy các chi bộ và đảng viên chi bộ phòng Đối ngoại đã đến dâng hương, tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại Đền Tưởng niệm Bến Dược - Củ Chi.
Cũng tại buổi lễ, chi bộ phòng Đối ngoại đã tiến hành trao Thẻ đảng viên cho đồng chí Mai Trúc Đào, đảng viên chi bộ.

Các bài viết khác

Lượt xem: 3567